ความจำเป็นและความสำคัญของก ารสร้างแบรนด์สำหรับโรงแรมนั้น จริงๆอยู่ที่ความต้องการและ เป้าหมายทางธุรกิจที่เป็นโจ ทย์ตั้งต้นของเจ้าของโครงกา ร
ขั้นตอนการทำงานของเราคือกา รพูดคุย สอบถาม ร่วมแสดงความคิดเห็นในประเด ็นต่างๆ กับเจ้าของโครงการเพื่อให้เ ข้าใจจุดประสงค์ เป้าหมายที่ชัดเจน
บางกรณีก็ได้ข้อสรุปว่าไม่ต้องทำ แค่สร้างและเปิดให้บริการให้ได้ตามกำหนด บางกรณีต้องการปรับตำแหน่งท างการตลาด ขายในราคาที่ดีขึ้นเนื่องจา กต้นทุนสูงมาก กรณีนี้ก็ควรสร้างแบรนด์ หรือบางกรณีลูกค้าต้องการสร้างธุรกิจโรงแรมเพื่อสร้างแ บรนด์เป็นของตนเอง ต้องการต่อยอดไปถึงการทำหลา ยโครงการ หลายแบรนด์เพื่อจับกลุ่มตลา ดที่ต่างกัน เพื่อปูทางไปในสายธุรกิจรับ บริหารจัดการโรงแรมในอนาคต กรณีนี้ต้องสร้างและออกแบบแ บรนด์ไปจนถึงบริหารแบรนด์อย่างจริงจัง ซึ่งก็จะมีการเขียนคู่มือแล ะแนวทางในการปฏิบัติให้ ตั้งแต่ Brand Statement, Brand Promise, Brand Concept, Brand Management เป็นต้น
เมื่อพัฒนาแบรนด์แล้วก็ควรทำการตลาดเพื่อให้แบรนด์เป็น ที่รู้จักให้ตรงตามตลาดที่เ ป็นกลุ่มเป้าหมายผ่านทางช่อ งทางต่างๆอย่างมีแผนการจัดก าร และตารางการทำงานที่อยู่ภาย ใต้คอนเซ็ปต์ของแบรนด์
และตามด้วยการตอกย้ำทางด้าน การขายผ่านทางกิจกรรมต่างๆโ ดยใช้สื่อที่ยังแสดงออกถึงอ ัตลักษณ์ของแบรนด์ที่ชัดเจน
กิจกรรมข้างต้นทั้งหมดเป็นเ รื่องที่ต้องใช้เวลาในการเห ็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ดังนั้นความมั่นคงในเป้าหมา ยในการทำธุรกิจ และแนวทางในการทำธุรกิจจึงม ีความสำคัญ
ดังนั้น สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจล งทุนทำโรงแรมจึงควรตั้งเป้า หมายในการทำโครงการให้ดีว่า จริงๆต้องการอะไร เพราะการเปลี่ยนเป้าหมายกลางทางมีแต่ผลเสีย หากไม่ได้รับการแก้ไขอย่างทันท่วงที
สนใจสอบถามเพิ่มเติม สามารถทิ้งคำถามไว้ได้เลยค่ ะ ทั้งกล่องข้อความ หรือช่องความเห็น
#ทำโรงแรม #สร้างแบรนด์ #โรงแรม #รู้ให้จริงทำให้เป็น
ขั้นตอนการทำงานของเราคือกา
บางกรณีก็ได้ข้อสรุปว่าไม่ต้องทำ แค่สร้างและเปิดให้บริการให้ได้ตามกำหนด บางกรณีต้องการปรับตำแหน่งท
เมื่อพัฒนาแบรนด์แล้วก็ควรทำการตลาดเพื่อให้แบรนด์เป็น
และตามด้วยการตอกย้ำทางด้าน
กิจกรรมข้างต้นทั้งหมดเป็นเ
ดังนั้น สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจล
สนใจสอบถามเพิ่มเติม สามารถทิ้งคำถามไว้ได้เลยค่
#ทำโรงแรม #สร้างแบรนด์ #โรงแรม #รู้ให้จริงทำให้เป็น
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น